"Đóng góp nhiều bài viết có nội dung
trọng điểm trong lĩnh vực chuyên môn sẽ giúp bạn lôi cuốn được nhiều lưu lượng
truy cập đến website từ cộng đồng internet. Và ích lợi tốt nhất là lượng truy
cập này sẽ giúp bạn có tỉ lệ chuyển đổi cao hơn, bởi vì khách hàng đã tìm thấy
bạn thong qua các nguồn đáng tin tức khác. Đây là một chiến thuật
inbound marketing hiệu quả."
Inbound Marketing – hay còn được hiểu là tập
hợp các công cụ và phương pháp tiếp thị trực tuyến khác như SEO,Content
Marketing, truyền thông xã hội và cả quá trình chuyển đổi khách hàng – đây là
một trong những cách hiệu quả nhất để đạt được nhiều mục tiêu kinh dinh khác
nhau cùng một lúc, như là dẫn lưu lượng truy cập xác thực hơn, cải thiện doanh
thu hoặc xây dựng thương hiệu ngày một vững mạnh.
Bên cạnh việc có thể
xác định được các tiêu chí cụ thể, việc sử dụng Inbound Marketing còn được xem
như một cách để tiếp cận đối tượng kinh dinh khá hiệu quả trong quá trình mở
mang quy mô và phát triển doanh nghiệp trong thời gian ngắn.
>>>
Xem thêm : Thiết
kế website mobile
Một
số ưu điểm trổi của việc thực hành phương pháp này là :
- Những quy trình đi kèm có mang lại hiệu quả về kinh phí và có thể tự thực hành
- Gần như có hiệu quả với bất kì trang web hoặc doanh nghiệp nào và hơn hết là với bất cứ ngành nghề nào.
- Giúp tích lũy những đích kinh đoanh đã đạt được ( như liên tục tạo ra lượng truy cập, chuyển đổi, dẫn hướng) phê duyệt vơ đóng góp nhằm nâng cao thương hiệu trang web từ trước đến nay.
Có nhiều chiến thuật mà bạn có thể chọn trong lĩnh vực Inbound Marketing
này để giúp cho việc phát triển kinh doanh. Tuy nhiên, trong bài viết này, tôi
đã chọn ra một số chiến lược trội mà tôi nghĩ rằng có thể giúp phát triển lưu
lương truy cập và tỉ lệ chuyển đổi nếu nó được thực hành liên
tục.
Tăng tỉ lệ chuyển đổi trong Inbound
Marketing
Nếu bạn có thể vấn được nhiều lượng truy cập tốt đến
trang web của mình thì việc có nhiều khách hàng và khả năng chuyển đổi thực
hiện các tác động sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
thẳng thớm đóng góp
nội dung trên các trang web có lượng khách hàng truy cập cao.
liền tù tù
xuất hiện trong các trang web có lượng truy cập cao là một trong những cách tốt
nhất giúp tăng cường sự hiện diện trực tuyến của thương hiệu.
Sự xuất
hiện này không chỉ giúp bạn tiếp cận đích, mà còn giúp thương hiệu của bạn đứng
đầu trong lĩnh vực trong lĩnh vực, điều này sẽ giúp thương hiệu có được lòng tin
của thị trường dễ dàng hơn ( sẽ giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi.)
tạo lập được
niềm tin là một yếu tốt rất quan trọng trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến, cho
dù đó là xây dựng niềm tin mạnh mẽ dể có sự tìm tốt hơn hoặc có được nhiều khách
hàng hơn. Và chiến lược inbound marketing này kiên cố sẽ là một trong những cách
giúp bạn có được lòng tin của cả phương tiện từng lẫn người sử dụng.
Đóng
góp nhiều bài viết có nội dung trọng điểm trong lĩnh vực chuyên môn sẽ giúp bạn
cuộn được nhiều lưu lượng truy cập đến website từ cộng đồng internet. Và ích tốt
nhất là lượng truy cập này sẽ giúp bạn có tỉ lệ chuyển đổi cao hơn, vì chưng
khách hàng đã tìm thấy bạn thong qua các nguồn đáng tin khác. Đây là một chiến
thuật inbound marketing hiệu quả.
Tìm ra những trang blog hoặc các tài
liệu đã xuất bản trong trong lĩnh vực của bạn là một việc dễ dàng (Hãy dùng
Google Search). Lên danh sách và phân loại chúng bằng cách dùng số liệu của
website và lưu lượng truy cập để đánh giá mỗi khách hàng tiềm năng (tôi thích
dùng DA và Alexa để xếp hạng lưu lượng truy cập, phục vụ cho việc xác định sự
lớn mạnh của các website).
>>> Xem thêm: Mạng máy tính '' ma '' trên thế giới
>>> Xem thêm: Mạng máy tính '' ma '' trên thế giới
Việc
có thể trở thành một cộng tác viên hay một người có khả năng bình luận các vấn
đề chuyên môn là một thách thức lớn. Đây là một số lời khuyên giúp bạn có dịp mô
tả mình:
- Chứng minh chuyên môn của bạn bằng cách bảo đảm rằng bạn đang cung cấp một nội dung đặc biệt bổ ích trên chính website của mình. Nó có thể là một bài viết mẫu được đặt ra cho một mục tiêu có triển vọng cho họ biết bạn có thể cung cấp gì cho độc giả của họ.
- Hãy là một phần trong cộng đồng của họ bằng cách dự và tăng thêm giá trị cho cuộc bàn thảo, các bài viết nổi danh của họ
- Hãy hiểu và biết những gì độc giả của họ muốn và loại nội dung nào có hiệu quả trong trang blog của họ, dùng những tri thức này để cho họ biết giá trị bạn đang có.
độ và tối ưu hóa các từ khóa dài có tỉ lệ cuốn
cao
Tôi đã viết một hướng dẫn bao quát về qúa trình rà soát từ
khóa này cách đây 3 tháng, tôi đã đã nghĩ rằng nó sẽ không trở nên phổ thông và
được đón nhận rộng rãi như thế này.
ắt chiến lược này chỉ gồm 2 điều: Kỹ
năng SEO cơ bản ( Tối ưu hóa nội dung căn bản) và dữ liêu của lượng truy cập
chừng trên trang web có được từ Google Analytics.
Như
tôi đã giải thích trong các bài viết gần đây, khái niệm then chốt cốt dựa trên 2
góc cạnh:
- Xác định các thay đổi của các truy tìm ngần đã gửi lượng truy cập có tiêu chuẩn cao đến trang web ( thường thì nhữg từ khóa đó không được nhắm đến cho trang/bài viết sẵn có. )
- Tối ưu hóa các trang/ bài viết để thích hợp cho việc xếp hạng và phục vụ nhữg khách hàng trên dưới với từ khóa dài.
Về căn bản, đàu tiên bạn cần phải tìm ra các mức độ (các mức mà bạn không
có ý định tối ưu hóa trang web của mình cho mức đó) mà mọi người dùng để kiêng
kị nội dung trong trang web của bạn.
Bạn có thể dễ dàng xác định những
mực tàu ngần hoặc những từ khóa duyệt y dữ liệu cữ của lượng truy cập vào trang
web của bạn ( trên Google Analytics), bằng cách sử dụng và dựa vào số liệu dự
như thời gian Truy cập làng nhàng và % số lượt truy cập mới.
Thiết
kế web du lịch, thiết kế web bán hàng
Với cách phân chia danh sách từ
khóa theo 2 số liệu trên, bạn có thể nhận ra được các từ khóa đang hoạt động tốt
việc cuốn lưu lượng truy cập cao đến trang web của mình (những danh sách từ khóa
này đang tạo ra lượng lớn khách hàng truy cập dựa trên dữ liệu bạn nhận
được).
Một khi bạn đã xác định được những từ khóa đang tạo ra lượng khách
tham gia lớn cho trang web của mình, bạn có thể bắt đầu tối ưu hóa những trang
có từ khóa tạo ra lượng truy cập tốt.
Bạn có thể dùng Title Tags, Meta
Description hoặc xây dựng các kết liên nội bộ bằng cách dùng những thiết lập mới
cho từ khóa và anchor texts để phát hiện những từ khóa mới này và sử dụng nó để
thiết lập cho các trang có sẵn của bạn.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét