Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Inbound Marketing giúp điều hướng lưu lượng truy cập website


 "Đóng góp nhiều bài viết có nội dung trọng điểm trong lĩnh vực chuyên môn sẽ giúp bạn lôi cuốn được nhiều lưu lượng truy cập đến website từ cộng đồng internet. Và ích lợi tốt nhất là lượng truy cập này sẽ giúp bạn có tỉ lệ chuyển đổi cao hơn, bởi vì khách hàng đã tìm thấy bạn thong qua các nguồn đáng tin tức khác. Đây là một chiến thuật inbound marketing hiệu quả."

Inbound Marketing – hay còn được hiểu là tập hợp các công cụ và phương pháp tiếp thị trực tuyến khác như SEO,Content Marketing, truyền thông xã hội và cả quá trình chuyển đổi khách hàng – đây là một trong những cách hiệu quả nhất để đạt được nhiều mục tiêu kinh dinh khác nhau cùng một lúc, như là dẫn lưu lượng truy cập xác thực hơn, cải thiện doanh thu hoặc xây dựng thương hiệu ngày một vững mạnh.

Bên cạnh việc có thể xác định được các tiêu chí cụ thể, việc sử dụng Inbound Marketing còn được xem như một cách để tiếp cận đối tượng kinh dinh khá hiệu quả trong quá trình mở mang quy mô và phát triển doanh nghiệp trong thời gian ngắn.



Một số ưu điểm trổi của việc thực hành phương pháp này là :


  • Những quy trình đi kèm có mang lại hiệu quả về kinh phí và có thể tự thực hành
  • Gần như có hiệu quả với bất kì trang web hoặc doanh nghiệp nào và hơn hết là với bất cứ ngành nghề nào.
  • Giúp tích lũy những đích kinh đoanh đã đạt được ( như liên tục tạo ra lượng truy cập, chuyển đổi, dẫn hướng) phê duyệt vơ đóng góp nhằm nâng cao thương hiệu trang web từ trước đến nay.


Có nhiều chiến thuật mà bạn có thể chọn trong lĩnh vực Inbound Marketing này để giúp cho việc phát triển kinh doanh. Tuy nhiên, trong bài viết này, tôi đã chọn ra một số chiến lược trội mà tôi nghĩ rằng có thể giúp phát triển lưu lương truy cập và tỉ lệ chuyển đổi nếu nó được thực hành liên tục.


Tăng tỉ lệ chuyển đổi trong Inbound Marketing


Nếu bạn có thể vấn được nhiều lượng truy cập tốt đến trang web của mình thì việc có nhiều khách hàng và khả năng chuyển đổi thực  hiện các tác động sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

thẳng thớm đóng góp nội dung trên các trang web có lượng khách hàng truy cập cao.

liền tù tù xuất hiện trong các trang web có lượng truy cập cao là một trong những cách tốt nhất giúp tăng cường sự hiện diện trực tuyến của thương hiệu.

Sự xuất hiện này không chỉ giúp bạn tiếp cận đích, mà còn giúp thương hiệu của bạn đứng đầu trong lĩnh vực trong lĩnh vực, điều này sẽ giúp thương hiệu có được lòng tin của thị trường dễ dàng hơn ( sẽ giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi.)

tạo lập được niềm tin là một yếu tốt rất quan trọng trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến, cho dù đó là xây dựng niềm tin mạnh mẽ dể có sự tìm tốt hơn hoặc có được nhiều khách hàng hơn. Và chiến lược inbound marketing này kiên cố sẽ là một trong những cách giúp bạn có được lòng tin của cả phương tiện từng lẫn người sử dụng.

Đóng góp nhiều bài viết có nội dung trọng điểm trong lĩnh vực chuyên môn sẽ giúp bạn cuộn được nhiều lưu lượng truy cập đến website từ cộng đồng internet. Và ích tốt nhất là lượng truy cập này sẽ giúp bạn có tỉ lệ chuyển đổi cao hơn, vì chưng khách hàng đã tìm thấy bạn thong qua các nguồn đáng tin khác. Đây là một chiến thuật inbound marketing hiệu quả.

Tìm ra những trang blog hoặc các tài liệu đã xuất bản trong trong lĩnh vực của bạn là một việc dễ dàng (Hãy dùng Google Search). Lên danh sách và phân loại chúng bằng cách dùng số liệu của website và lưu lượng truy cập để đánh giá mỗi khách hàng tiềm năng (tôi thích dùng DA và Alexa để xếp hạng lưu lượng truy cập, phục vụ cho việc xác định sự lớn mạnh của các website).
>>> Xem thêm: Mạng máy tính '' ma '' trên thế giới


Việc có thể trở thành một cộng tác viên hay một người có khả năng bình luận các vấn đề chuyên môn là một thách thức lớn. Đây là một số lời khuyên giúp bạn có dịp mô tả mình:



  • Chứng minh chuyên môn của bạn bằng cách bảo đảm rằng bạn đang cung cấp một nội dung đặc biệt bổ ích trên chính website của mình. Nó có thể là một bài viết mẫu được đặt ra cho một mục tiêu có triển vọng cho họ biết bạn có thể cung cấp gì cho độc giả của họ.
  • Hãy là một phần trong cộng đồng của họ bằng cách dự và tăng thêm giá trị cho cuộc bàn thảo, các bài viết nổi danh của họ
  • Hãy hiểu và biết những gì độc giả của họ muốn và loại nội dung nào có hiệu quả trong trang blog của họ, dùng những tri thức này để cho họ biết giá trị bạn đang có.



độ và tối ưu hóa các từ khóa dài có tỉ lệ cuốn cao


Tôi đã viết một hướng dẫn bao quát về qúa trình rà soát từ khóa này cách đây 3 tháng, tôi đã đã nghĩ rằng nó sẽ không trở nên phổ thông và được đón nhận rộng rãi như thế này.

ắt chiến lược này chỉ gồm 2 điều: Kỹ năng SEO cơ bản ( Tối ưu hóa nội dung căn bản) và dữ liêu của lượng truy cập chừng trên trang web có được từ Google Analytics.


Như tôi đã giải thích trong các bài viết gần đây, khái niệm then chốt cốt dựa trên 2 góc cạnh:



  • Xác định các thay đổi của các truy tìm ngần đã gửi lượng truy cập có tiêu chuẩn cao đến trang web ( thường thì nhữg từ khóa đó không được nhắm đến cho trang/bài viết sẵn có. )
  • Tối ưu hóa các trang/ bài viết để thích hợp cho việc xếp hạng và phục vụ nhữg khách hàng trên dưới với từ khóa dài.


Về căn bản, đàu tiên bạn cần phải tìm ra các mức độ (các mức mà bạn không có ý định tối ưu hóa trang web của mình cho mức đó) mà mọi người dùng để kiêng kị nội dung trong trang web của bạn.

Bạn có thể dễ dàng xác định những mực tàu ngần hoặc những từ khóa duyệt y dữ liệu cữ của lượng truy cập vào trang web của bạn ( trên Google Analytics), bằng cách sử dụng và dựa vào số liệu dự như thời gian Truy cập làng nhàng và % số lượt truy cập mới.


Thiết kế web du lịch, thiết kế web bán hàng

Với cách phân chia danh sách từ khóa theo 2 số liệu trên, bạn có thể nhận ra được các từ khóa đang hoạt động tốt việc cuốn lưu lượng truy cập cao đến trang web của mình (những danh sách từ khóa này đang tạo ra lượng lớn khách hàng truy cập dựa trên dữ liệu bạn nhận được).

Một khi bạn đã xác định được những từ khóa đang tạo ra lượng khách tham gia lớn cho trang web của mình, bạn có thể bắt đầu tối ưu hóa những trang có từ khóa tạo ra lượng truy cập tốt.

Bạn có thể dùng Title Tags, Meta Description hoặc xây dựng các kết liên nội bộ bằng cách dùng những thiết lập mới cho từ khóa và anchor texts để phát hiện những từ khóa mới này và sử dụng nó để thiết lập cho các trang có sẵn của bạn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét