Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Dành cho bạn nào muốn thiết kế website bằng hình ảnh



Kh i bề ngoài phần lớn trang web , chúng ta sở hữu xu hướng tập trung vào bí quyết tiêu dùng thấp nhất văn bản cho những thiết bị như điều hướng. Hình ảnh chủ yếu được coi là hỗ trợ cho những văn bản (với ngoại lệ của các đồ vật như những trang web danh mục đầu tư và như thế)



ko kể các trang web với dùng hình ảnh như nội dung chính, cũng có các trang web chuyển hướng bỏ văn bản ủng hộ của các biểu tượng.đó là một kỹ thuật mà, khi thực hiện phải chăng, thực sự có thể nâng cao tính thẩm mỹ của 1 trang web mà không làm tổn thương khả năngtiêu dùng.Và với một vài cách khác nhau bạn có thể duy trì khả năng dùng và phân phối một trải nghiệm các bạn lý tưởng trong các gì có thể là một phong cách mà là đầy cạm bẫy tiềm năng.


>>> Có thể bạn quan tâm: thiet ke website reponsive

khi để tránh văn bản

các trang web dùng thời trang này khá phổ biến hầu hết đều sở hữu một vài điểm chung. mọi chúng trực quan điều khiển, nhưng quan trọng hơn họnhững trang web mà là trực quan theo định hướng có ý nghĩa (như các nhiếp ảnh gia, nhà ngoại hình, và vẽ tranh minh họa).

Nó cũng làm cảm giác sử dụng mẫu trang web khi piquing tò mò khách truy cập là 1 ý tưởng tốt. Càng mang phổ biến bạn sở hữu thể nhận được 1người tiêu dùng tương tác có trang web của bạn, còn họ sẽ chi tiêu đấy. Điều này đi một chặng đường dài hướng đến củng cố nhãn hiệu của bạn trong tâm trí của khách truy cập.

Hãy kiên cố rằng các hình ảnh với ý nghĩa về nội dung và mục đích của trang web của bạn. Đây là một trong những rõ ràng lúc bạn đang nói về 1 loạigì ấy giống như một trang web danh mục đầu tư, nhưng nó sẽ trở nên 1 chút phức tạp hơn khi bạn đang nói về một trang web có 1 loại gì đấy như định hướng hình ảnh duy nhất.

>>> Xem thêm: Thiết kế web uy tín
khi không tập trung vào hình ảnh

sở hữu lần khác lúc một trang web hình ảnh nặng không mang ý nghĩa. Ví dụ, nếu khách truy cập của bạn mang thể sẽ là vội vàng, sau đấy họ sẽ muốn sở hữu một trang web đó là tự giải thích. trường hợp sở hữu bất kỳ câu hỏi về những gì họ bắt buộc khiến cho gì để truy cập các thông tin mà họ đang sắm kiếm, sau ấy họ với phổ biến khả năng chỉ để lại các trang web và mua kiếm thông tin ở nơi khác.

Và rõ ràng là, nếu nội dung của trang web là dựa trên văn bản, sau ấy ném vào hình ảnh chỉ vì lợi ích của ném vào hình ảnh không phải là làm chobạn (hoặc truy cập của bạn) bất kỳ khuyến mãi. dùng hình ảnh để hỗ trợ những văn bản, chứ chẳng phải là làm cho hình ảnh trọng tâm chính.


Thực hành thấp nhất

có một vài điều bạn có thể làm để đảm bảo rằng những trang web hình ảnh nặng của bạn được đón nhận bởi khách truy cập.

sử dụng văn bản lúc nó có ý nghĩa. Điều ấy sở hữu nghĩa sử dụng những thứ như hiệu ứng chuyển động và chú giải công cụ mang hình ảnh của bạn, để cho du khách sở hữu thể nhanh chóng phân biệt các gì là một hình ảnh hoặc khiến cho gì.

Điều này đặc trưng quan trọng mang những hình ảnh phục vụ như chuyển hướng. bí quyết mà hầu hết những trang web xử lý này là để lộ văn bản lúccác biểu tượng hoặc hình ảnh được quét qua.Trong lúc ko phải mọi trang web thực hiện điều này, các người không nhắc chung là cực kỳ tự giải thích.

sử dụng hình ảnh để khêu gợi sự tò mò trong khách hàng của bạn. Hãy suy nghĩ về làm cho thế nào để khiến cho người mua của bạn tự hỏi các gì 1cái gì đó là về mà không bực bội họ.Đó là một dòng cạnh tranh để đi bộ, bởi vì nó dễ dàng để đưa quý khách ví như họ đang bối rối bởi trang web của bạn. để ý kỹ lưỡng để phân tích của bạn và làm thế nào nhanh chóng khách đang rời khỏi trang web của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét