Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Thuật toán mới của Google


Tuần trước, Google cho biết đẩy ra 1 thuật toán hoàn toàn viết lại tên là Hummingbird .Họ nhắc rằng những thuật toán mới được phát hành 1 tháng hoặc lâu hơn trước và ko với ai cần đã nhận thấy nó. Nhưng như tôi đã nhắc, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thông báo một chiếc gì đó. Tại sao tôi nghĩ như vậy?



Trên 9/12 , 9/4 và 8/24 chúng ta đã thấy nhí đáng nhắc trong các diễn đàn để đảm bảo chúng tôi yêu cầu Google nếu với 1 bản cập nhật. Google phủ nhận rằng có 1 bản cập nhật thuật toán mọi những lần. Nhưng toàn bộ các với thể tương ứng với 1 chồng lên nhau có thể sở hữu Hummingbird.

>>> Xem thêm: Thiết kế website uy tín

Tôi ko thể cho bạn biết nếu đa số chúng đều Hummingbird có liên quan hoặc giả dụ ai trong số họ đang sở hữu. Chỉ Google với thể nhắc với bạn rằng.

hầu hết tôi có thể đề cập là vào những ngày, chúng ta đã thấy khiếu nại về xếp hạng ca. Google phủ nhận rằng họ bất cứ điều gì. 1 tháng hoặc lâu hơn sau ấy, Google thông báo đã với 1 bản cập nhật thuật toán hoàn toàn viết lại thuật toán của Google, nó sẽ ko sở hữu tác động trực quan trên bảng xếp hạng và ko ai để ý bất cứ điều gì. không ai nhận thấy bất cứ điều gì? Thực sự?

một lần nữa, tôi không sở hữu cách nào để biết khi nào bạn mang thể nhận thấy một bản cập nhật đấy là cụ thể để Hummingbird. Tôi nghi ngờ những phần của Hummingbird đã tung ra từ từ theo thời gian, ngay cả trước khi 1 tháng trước đây. Nhưng mà ngày nào? Chỉ Google biết. Họ tương ứng sở hữu 9/12 , 9/4 và 8/24 - ko với ý tưởng.

bởi vậy, làm thế nào để bạn biết giả dụ Hummingbird thuật toán của Google bị tổn thương hoặc cải thiện trang web của bạn trong Google? Bạn ko và sẽ không bao giờ biết, không sở hữu Google xác nhận tung ra ngày của Hummingbird và cũng xác nhận ko với gì khác ra mắt vào những ngày mà có liên quan đến xếp hạng.

>>> Xem thêm: Thiet ke web cao cap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét