Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Hướng dẫn seo playbook SEO



bây giờ là tháng mười một, với nghĩa là nó là thời gian cho SEO Playbook hàng năm của tôi cho năm tới. Nhờ Hummingbird, các nhà tiếp thị Internet của Google và các chuyên gia tối ưu hóa công cụ chọn kiếm đang suy nghĩ đông đảo về nội dung và thẩm quyền, cũng như những thuật toán mới nàycó nghĩa liên quan từ khóa và liên kết xây dựng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thiet ke website mobile



Đồng thời, SEO dường như mang một thời gian cạnh tranh để tìm ra các gì làm việc cho Bing.Năm nay webgiarehn.com đang làm cuốn sách củawebgiarehn.com 1 ba-parter. Hôm nay, tôi sẽ thảo luận Hummingbird và chiến lược nội dung. Tháng tới, webgiarehn.com sẽ đi sâu vào trên trang và off-page SEO yếu tố xếp hạng.

những thuật toán

Nhờ Google chính nó và phần lớn nhà nghiên cứu siêu tuyệt vời, chúng tôi biết phần lớn về thuật toán tìm kiếm của Google. Tuy nhiên, Google cho thấy những gì nó muốn tiếp thị mua kiếm để biết và giữ phần còn lại bí mật. Trong thực tế, toàn bộ những gì xảy ra giữa gửi một truy vấn và nhìn thấy kết quả sắm kiếm là một hộp đen.
những gì chúng tôi biết tới từ 3 Nguồn

một. các gì Google cho chúng ta biết

Google muốn được thực sự hữu ích. Nó phân phối đông đảo thông tin trung thực và sở hữu giá trị quan trọng đối có SEO hiệu quả. Tầm nhìn của Google gắn thấp có thực hành tiếp thị rẻ, do vậy nó mang giá trị chú ý đến lời khuyên của mình. 1 lý do khác để nghe là, nơi mà 1 khi Google giảng thực hành phải chăng nhất duy nhất để đánh bại bằng các kỹ thuật hợp lý hóa thao tác, công cụ sắm kiếm đã phát triển thành nhiều năm kinh nghiệmxác định và trừng phạt những trang web thư rác, thao tác bảng xếp hạng uy quyền, xuất bản nội dung chất lượng rẻ hoặc ví như không vi phạmnhững điều khoản của Google dịch vụ.

Xét theo chi tiết - và mang nguy cơ nghe mang tin dòng mũ bit - cho rằng bất cứ lúc nào một phát ngôn viên của Google cho thấy một mẫu gì đấy về thuật toán của họ hoặc cho thấy một thực hành phải chăng nhất, nó được thực hiện với 1 chương trình nghị sự trong tâm trí.

Google muốn thúc đẩy tầm nhìn của công ty sản xuất một số chiếc kết quả tìm kiếm và ngăn cản người khác. Trong lúc tạo ra 1 thuật toán để mang lạikết quả phải chăng nhất có thể là siêu quan trọng, Google sử dụng hình thức riêng của mình tuyên truyền để thuyết phục những nhà hàng để tạo racác mẫu nội dung nó muốn tính năng (về chủ đề, viết chất lượng và crawlability).

Phát ngôn viên được đào tạo và cũng được đồ vật các gì họ sẽ hoặc sẽ ko nhắc. ấy là ví dụ tuyệt vời của 1 siêu thị mang nhân viên bước vào phòngmang ý kiến ​​cá nhân, sau đấy đi bộ ra sở hữu những ý kiến


>>> Bài liên quan: Thiet ke web dep

phần lớn các gì chúng ta biết về việc cải thiện đồ vật hạng công cụ mua kiếm tới từ kinh nghiệm và quan sát. Đây là lý do tại sao tôi nhắc tới SEO như là một nghề: khoa học 1 phần và 1 phần nghệ thuật. Như SEO, chúng tôi phụ thuộc vào kinh nghiệm tích cực và tiêu cực của nhau để khám phánhững xu hướng và hiểu ý nghĩa của chúng. Là 1 ví dụ, hiểu biết các gì cái nội dung kiếm được mọi những liên kết xã hội nói đến là ít hơn về kiểm tra nghiêm ngặt hơn về học hỏi từ kinh nghiệm cá nhân và chia sẻ.

Trong quá khứ, rộng rãi quan sát được mục tiêu hướng tới đập thuật toán sắm kiếm hữu của Google. Nó dẫn tới những kỹ thuật như bánh xe liên kết, mạng nội dung và nội dung quay. Đi về phía trước, quan sát sẽ ít về thủ đoạn gian trá và phổ biến hơn nữa về thực hành rẻ nhất. Người đang tậukiếm câu trả lời cho các câu hỏi như những mẫu chủ đề làm cho việc rẻ nhất cho các trang web B2B hoặc B2C, làm cho thế nào để làm cho trang sản phẩm "thứ hạng xứng đáng", hoặc làm cho thế nào để theo dõi khách truy cập mà không khiến cho tổn thương SEO.

3. Tương quan

Kiểm tra sự tương quan là hấp dẫn. các nhà nghiên cứu sói báo cáo của Google về sắm kiếm và quan sát của SEO cho bất cứ điều gì họ sở hữu thể định lượng. Họ sẽ đi qua HTML, các trang web truyền thông xã hội, mô hình nội dung và tậu kiếm đa dạng hơn cho bất cứ điều gì họ mang thể cô lập và đo lường.

Tổ chức hầu hết những tín hiệu với thể, thu thập những phép đo trên hàng trăm hoặc hàng ngàn điểm dữ liệu, so sánh chúng sở hữu kết quả xếp hạng hoặc lưu lượng truy cập trang web và sau ấy công bố kết quả. Ngay cả mang sự báo trước rõ ràng, mối tương quan không đảm bảo nhân quả, thật dễ dàng để hiểu lý do tại sao những hiểu biết nghiên cứu mối tương quan được nhiều và mang giá trị.
Hummingbird

Hãy xem xét Hummingbird, thuật toán mới của Google. Trong khi nó ảnh hưởng đến 90% kết quả sắm kiếm, Google thực hiện Hummingbird - mọi mộtsự thay thế của thuật toán - 1 tháng trước lúc thông báo cho chúng tôi. ko ai quan tâm.

một lý do SEO với thể không nhận thấy là vì những thay đổi lớn nhất đã xảy ra mang các truy vấn đuôi dài. những đuôi dài chiếm đông đảo những truy vấn sắm kiếm, như vậy, mỗi truy vấn là tần số thấp. Do khối lượng mua kiếm tốt, cùng có của Google (không cung cấp) chuỗi giới thiệu, thật dễ dàng để với kết quả nhỏ, trên cơ sở site-by-trang web, để bay theo radar.

Điều này khớp mang các gì Google nhắc về sự nhấn mạnh mới của mình trên ưng ý với ý nghĩa của cụm từ có khái niệm hơn là chỉ phù hợp có từng từ trong 1 truy vấn để tài liệu.

Tôi nghĩ rằng lý do thực sự hầu hết người không để ý đến Hummingbird trực tuyến là trong lúc nó là 1 thuật toán hoàn toàn mới, nó chủ yếu ưng ý sở hữu cũ. lúc kể đến những thuật toán chọn kiếm của Google, trong thực tế, chúng tôi sở hữu nghĩa là 1 tập hợp các công thức. Mỗi năm, Google khiến cho hàng trăm thay đổi thuật toán. Hãy tưởng tượng các chồng chất năm này qua năm khác. một số viết lại phần cũ. một số là những bổ sung hoàn toàn mới. Như thay đổi xây dựng lên, hầu hết bộ sưu tập vươn lên là phức tạp hơn và ít được logic hóa.

Nó mang ý nghĩa rằng Google sẽ bố trí lại hầu hết những mảnh và hài hòa rộng rãi công thức để tối ưu hóa, tổ chức và rõ ràng con đường cho nhữngcải tiến trong tương lai. Hãy gọi nó là quản hoặc làm sạch mùa xuân. đấy là phỏng đoán về 1 phần của tôi, nhưng tôi không nghĩ rằng đấy là 1 đoạnlớn, đặc biệt là xem xét Google ko cập nhật thuật toán mà không cần kiểm tra nghiêm ngặt.

1 tính năng của Hummingbird là làm cho nó dễ dàng hơn để thêm và kiểm tra bản cập nhật trong tương lai để các thuật toán. Trong bất kỳ môi trường, người ta chỉ với thể kiểm tra một số giới hạn của những điều cho tới lúc nó phát triển thành quá lộn xộn để đánh giá kết quả. Tôi cứng cáp rằng Google mang một danh sách dài các cải thiện mà họ muốn thực hiện, và Hummingbird được thiết kế có danh sách ấy trong tâm trí. Đừng ngạc nhiênnếu Hummingbird giúp Google để thay đổi tương lai 1 phương pháp nhanh chóng hơn và với số lượng lớn hơn.

bởi thế, trong khi Hummingbird biết thêm một số thông tin cập nhật mới - rõ ràng, nó như thế nào xác định và xử lý ngữ cảnh - Tôi hy vọng nó chủ yếu là tổ chức lại, tối ưu hóa và đặt nền móng cho các cải tiến trong tương lai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét