Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Hướng dẫn Domain dành cho liên kết



Thu thập hầu hết giá trị liên kết cũng sở hữu thể được hỗ trợ bằng phương pháp mua lại các tên miền (domaining). mua 1 tên miền mà đứng số 1 sẽmang đến cho bạn rằng 1 số vị trí ngay cả lúc bạn thay đổi 1 chút thông điệp trên trang web ấy.


Domaining cũng cho phép bạn liên kết tới bất cứ điều gì từ miền tậu của bạn, do đó bạn sở hữu thể cung ứng lại giá trị liên kết của nó. Trong 1 số ví như, bạn có thể chuyển hướng đa số miền để làm trang web đích nhận được tất cả những giá trị liên kết. Bạn thậm chí mang thể hài hòa các giá trị liên kết của rộng rãi tên miền vào 1 1.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế web cao cấp

Hết sức cũ. Nhưng nó vẫn là công trình kì diệu
Bạn với thể đã nghe nói về chiến lược này bởi vì nó đã được khoảng hơn 10 năm. đấy là lý do tại sao tôi rất ngạc nhiên lúc thấy tôi ít lúc gặp bất kỳ đối thủ khó khăn SEO khi đấu thầu trên những lĩnh vực sở hữu các cấu hình liên kết lý tưởng. những chuyên gia SEO chỉ cạnh tranh trong đấu giá lúctên miền riêng của mình bao gồm 1 số từ khóa kết hợp xuất sắc.
Liên kết tích trữ bằng phương pháp sắm tên miền
Bất cứ chủ đề bạn phải liên kết tương lai của bạn cho, bạn có thể tậu các tên miền với rất nhiều liên kết có thẩm quyền hướng vào nó ngay cả trướckhi bạn buộc phải giá trị liên kết. 1 lúc bạn nên giá trị liên kết bạn đã với 1 lô chờ đợi để được sử dụng. Như một công ty SEO bạn ngay lập tức mangthể giúp người mua của bạn để sở hữu được 1 khởi đầu trên đối thủ cạnh tranh của họ.
Tôi đã từng khiến việc trên 1 vài chiến dịch quảng cáo lớn (chủ yếu là cho những nhóm sảnh) mà yêu cầu các siêu thị quảng bá tôi làm cho việc cho tích trữ hàng triệu đô la giá trị liên kết và các lĩnh vực.Sau bốn năm thu thập những lĩnh vực và xây dựng liên kết, họ đã thực hiện một lợi nhuận bán giá trị liên kết trong khoảng thời gian 6 tháng (các cuộc bầu cử tổng thống năm 2012).
các gì Tên miền Bạn sở hữu mua?
Lĩnh vực sở hữu giá trị liên kết trở thành có sẵn 1 khi chủ có hiện tại có vô cùng ít dùng cho nó nữa. Điều này xảy ra trong những dịp khác nhau, màtoàn bộ đều có tín hiệu duy nhất của họ cho Google để nhận và hành động khi họ nghi ngờ hành vi không ngẫu nhiên.
Tên miền hết hạn là ko dùng cho chủ sở hữu trước đây của họ và đi tương đối rẻ.Tuy nhiên nó là tín hiệu dễ dàng nhất cho Google để phát hiện. webgiarehn.com đã viết về điều này trong " khiến cho thế nào để xây dựng kết tiêu dùng tên miền hết hạn ".
Lĩnh vực bán và những lĩnh vực đậu là 1 nhóm các cơ hội lây lan tín hiệu riêng của họ. Trong nhiều ví như giữ chỗ miền riêng của mình là 1 tín hiệu cho Google, nhưng có mọi các tìm lại tên miền hài hòa của 1 đồng thời sở hữu-, lưu trữ và nội dung thay đổi phân phối những tín hiệu rõ ràng nhất. do vậy, hãy vững chắc rằng bạn lan truyền các khoảng thời gian dài hơn và nỗ lực để phục hồi lại nội dung ban đầu thứ nhất.



Đang phá sản hoặc phá sản cũng làm tên miền phát triển thành mang sẵn một lần nữa. Liên lạc sở hữu người phụ trách thường xuyên có thể giúp bạn mang được 1 hợp đồng béo bở trên phần lớn giá trị liên kết. đặc biệt là khi tên công ty ko tiếp tục bởi bất cứ ai, không ai biết rằng sở hữu giá trị trong những liên kết chọn lại. sở hữu cách tiếp cận đúng Google có đặc điểm ít để phát hiện SEO mục đích.
Hội nghị và các sự kiện lỗi thời thường đi kèm mang 1 tên miền với một năm trong đó. những được lưu giữ như kho lưu trữ, nhưng sau khoảng 2 năm mà họ nhận được ko có người thăm nữa. làm cho họ 1 đề nghị không thể từ chối.
có dấu hiệu outdatedness mang thể được dùng để sắm kiếm cơ hội. dùng các truy vấn Google hay kịch bản nạo cá nhân của bạn để sắm kiếm cuối trang bản quyền cũ hoặc 1 phần tin tức mà không nên bất kỳ bản cập nhật vừa rồi. Đây là một chỉ số mạnh mẽ rằng chủ với ngày nay đãkhông còn ưa chuộng của mình trong phạm vi và rằng nó mang thể được bán có giá cả thấp.
những dấu hiệu trên cho thấy 1 miền sở hữu thể là để bán. Nó không đảm bảo rằng mang bất kỳ giá trị liên kết trái.
Danh sách kiểm tra của bạn cần kết hợp kiểm tra giá trị liên kết và chỉ cho outdatedness. tìm các lĩnh vực lạc hậu và mua kiếm những người có giá trị liên kết hoặc mua các tên miền cũng liên kết và sắm kiếm outdatedness.
Hãy là người thứ nhất để để lấy tên miền to này
1 truy vấn chọn kiếm xuất sắc, tôi đã không được chia sẻ với rộng rãi người nhưng là Bing: [linkfromdomain: w3.org -2013 -2014 ] trong đó cho thấy liên kết "dofollow" từ 1 miền thẩm quyền (trong ví như này w3.org) vào những trang web mà không bắt buộc bất kỳ mới đây ngày đề cập bất cứ nơi nào trên chúng. Nó cho thấy nhiều ứng cử viên tiếp quản trong đấy tên miền "foodsubs.com".
1 kiểm tra nhanh chóng cho thấy rằng nó thậm chí còn liên kết hoàn hảo hơn hướng vào nó và bản quyền chưa được cập nhật từ năm 2006. Tôi đãkhông chạm vào nó nào, bởi vậy bất cứ ai đọc bài viết này với thể là người trước tiên lấy tên miền này vô cùng lớn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét