Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Seoer cần thay đổi những gì khi google đưa ra 6 thay đổi chính


Google đã thực hiện một số thay đổi lớn và họ là một phần của 1 chiến lược dài hạn mà mang đa dạng thành phần.

Trong ngắn hạn, Google đang khiến một công việc hoàn hảo của việc thúc đẩy hầu hết người ra khỏi chiến thuật dịch vụ SEO và hành vi hướng tới 1 phương pháp tiếp cận chiến lược hơn.

>>> Xem thêm: Thiet ke web cao cap




6 thay đổi lớn của Google mách nhỏ tương lai của SEO


Bạn mang thể tranh luận rằng “chiến thuật đào tạo SEO là chết”, nhưng đó không phải là hoàn toàn đúng. Và ko chạy bên cạnh đề cập “SEO là chết” bởi vì đó là xa sự thật, và tôi chỉ có thể hét vào mặt bạn.

Thay vào đấy, chúng ta hãy xem 1 vài bước trở lại và hiểu được bức tranh to. Đây là một nhìn vào các phát triển to, một số sáng kiến ​​của Google lái xe thay đổi này, và tác động tổng thể những thay đổi này sẽ mang trên SEO.
1. Not Provided (Không cung cấp)

Google đã vận động để khiến cho mọi tìm kiếm hữu cơ đảm bảo bắt đầu ngày 23 tháng 9. Điều này mang nghĩa chúng ta đã mất khả năng để vớiđược dữ liệu từ khóa cho quý khách tới các trang web của chúng tôi từ sắm kiếm của Google.

Mất dữ liệu từ khóa của Google là buồn cho 1 số lý do. những nhà xuất bản tác động này bằng phổ biến bí quyết, trong đấy mang mất đi một công cụ giá trị để hiểu các gì mục đích của người dùng tới trang web của họ, để logic hóa chuyển đổi, và phổ biến hơn nữa.

Cho những cố gắng chiến thuật dich vu seo, nó chỉ với nghĩa rằng những từ khóa dữ liệu là khó khăn hơn để đi qua. mang cách để làm việc này , ngày nay, nhưng nó sẽ ko được tương đối đơn thuần như nó được dùng để được.
2. không PageRank Cập nhật nhắc từ tháng Hai

>>> Xem thêm: Thiet ke website uy tin 

Trong lịch sử, Google đã cập nhật những con số PageRank hiển thị trong thanh công cụ Google mỗi 3 tháng hoặc lâu hơn, nhưng những con số nàyko được cập nhật đề cập từ tháng Hai. Điều này với nghĩa là 8 tháng đã trôi qua, hoặc hai bản cập nhật đã được bỏ qua.

ngoại trừ ra, Google sắc Kỹ sư Matt Cutts đề cập PageRank Thanh công cụ sẽ ko được cập nhật một lần nữa trong năm nay, làm nhiều người suy đoán rằng PageRank đi xa . Tôi sẽ ko bỏ lỡ nó bởi vì tôi ko nhìn vào PageRank thường xuyên và tôi thường không với 1 thanh công cụ Google trong trình duyệt của tôi.

Tuy nhiên, phần lớn người dân vẫn sử dụng nó như 1 phép đo thô của sự nổi bật của một trang web .

Đối mang những trang web với 1 trang chủ với PageRank 7 hoặc cao hơn, nó với thể trong thực tế là thông minh để fake định rằng những trang websở hữu 1 số sườn. Tương ứng, những trang web có một trang chủ mà mang một PageRank của 3 hoặc phải chăng hơn, nó là hoặc mới, hoặc có thể là một kinh nghiệm chất lượng rẻ. trang bị ở giữa, bạn chỉ ko biết.

giả dụ Google tắt này lưu dữ liệu hoàn toàn, trong ấy sẽ không có gì ngạc nhiên, sau ấy họ sẽ cần dựa trên thế giới thực khác (và thấp hơn) nhữngphép đo thay thế. Điều này thực sự sẽ là phải chăng hơn so mang dùng PageRank dù sao, bởi vì Google nhắc rằng họ không sử dụng nó theo phương pháp mà bản thân, vì thế tại sao chúng ta?
3. Chim ruồi

mang một vài yếu tố để thuật toán Hummingbird của Google , công bố trong thời gian cho ngày sinh nhật chính thức của Google, nhưng cũng giống như Caffeine trước đó, điều này thực sự là 1 sự thay đổi nền tảng chính. Google đã xây dựng một khả năng hiểu những truy vấn mua kiếm đàm thoạirẻ hơn rộng rãi so sở hữu trước.

Ví dụ, gửi một truy vấn tới Google như “cho tôi hình ảnh của Fenway Park”, và nó:

Sau đó, bạn mang thể khiến theo truy vấn mang 1 điều này: “người đóng vai có”, và bạn sẽ sở hữu được kết quả này:

Cả hai chương trình tìm kiếm đối thoại tại nơi làm việc (nhưng quan tâm Beacons Boston gấp năm 1968 chỉ sau một mùa giải, vì vậy là 1 lỗi trong kết quả ấy – cho thấy rằng họ còn đa dạng việc buộc phải làm).

Chim ruồi thực sự thay đổi trò chơi từ khóa hơi 1 chút. Theo thời gian, những trận đấu từ khóa chính xác sẽ ko còn là 1 việc lớn như vậy.











Tác động của thuật toán này mang khả năng là tương đối đáng kể trong các năm tiếp theo 2 hay như vậy. Net-net, họ đã giảm mạnh truy cập vào cácdữ liệu thô, và đang tung ra những khoa học thay đổi cách thức mà nó tất cả các hoạt động cộng 1 lúc!
4. Google+

OK, chương trình này chẳng phải là mới. Google tung ra Google 28 Tháng Sáu 2011.

Trong khi nó dường như sở hữu được một sự khởi đầu chậm chạp ban đầu, rộng rãi người cho rằng nó đã vững mạnh đông đảo động lực, và đangphát triển nhanh chóng. các dữ liệu về thị phần Google+ ‘s là khá khó khăn để phân tích, nhưng với một số tác động rõ ràng trên chọn kiếm, chẳng hạn như màn hình hiển thị các kết quả cá nhân:



ngoài ra, bạn cũng mang thể xem những bài viết từ những người trên Google+ hiển thị trong các kết quả quá. Điều này đúng ngay cả khi bạn thực hiện sắm kiếm của bạn trong “ẩn danh” chế độ:

Và, trong khi tôi tin chắc rằng 1 liên kết trong một phần Google+ ko được điều trị như 1 liên kết web thường xuyên , với vẻ như mang tôi rằng nó sở hữu một số giá trị SEO khi hài hòa mang các yếu tố khác.

khiến thế nào Google+ ưa thích có hình ảnh này là nó được xây dựng từ mặt đất lên được 1 mạng lưới chia sẻ nội dung giúp có việc thiết lập “bản sắc” và “liên quan ngữ nghĩa”. Nó khiến cho điều này khá rẻ, và mặc dù các gì bạn có thể đọc ở 1 số nơi, mang một tấn hoạt động trong đa số nhữngmẫu ngành dọc khác nhau trên Google+.
5. Nghề Viết sách

OK, tác fake cũng không hề là mới (ra mắt vào ngày 7 tháng 6 2011), nhưng nó là một phần của một bức tranh to hơn. Google với thể tiêu dùng hài hòa phần mới của nội dung có những người đã viết nó.

Theo thời gian, dữ liệu này sở hữu thể với khả năng được sử dụng để đo lường mà tác giả viết các công cụ vẽ một phản ứng siêu mạnh mẽ (liên kết, cổ phần xã hội, một s, ý kiến) và sản xuất cho họ một cao hơn “Tác kém chất lượng hiệu” (lưu ý rằng Google không tiêu dùng này hạn, nhưng nhữngngười trong chúng trong ngành công nghiệp làm).

Chúng tôi sẽ ko đi sâu vào chi tiết cụ thể như thế nào Tác nhái Đánh giá mang thể làm cho việc bây giờ, nhưng bạn với thể đọc “ Bạn muốn Đánh giá trong Google? Xây dựng Tác giả Đánh giá của bạn ngay ”cho suy nghĩ của tôi về các bí quyết họ sở hữu thể nhìn vào ấy.

Điều đấy nhắc rằng, trong tương lai, bạn mang thể nghĩ đến rằng Google với thể tiêu dùng như là 1 tín hiệu xếp hạng cho những truy vấn mà bài viết toàn diện hơn có thể sẽ là 1 phản ứng phải chăng. Tóm lại: vấn đề quyền cá nhân của bạn.

Tôi cũng cần nói tới Nhà xuất bản hiệu, khái niệm về xây dựng thẩm quyền của 1 trang web, mà được cho là quan trọng hơn. Nhận được tiền chi trả này phụ thuộc vào một cách tiếp cận toàn diện để xây dựng cơ quan của bạn.
6. Bài viết sâu sắc

Google đã công bố một tính năng mới, bài viết sâu sắc ngày 06 tháng 8. Bạn với thể thấy 1 ví dụ về điều này ở đây:

Thông báo của Google bao gồm một tuyên bố rằng “lên tới 10% nhu cầu thông tin hàng ngày của người tiêu dùng liên quan đến việc học hỏi về mộtchủ đề rộng to.” đấy là 1 con số tương đối to, và tôi nghĩ rằng theo thời gian mà tính năng này sẽ trở thành 1 việc hơi lớn. Hiệu quả, đây là 1 mẫu hoàn toàn mới của bí quyết xếp hạng trong SERPs.

Điều này khiến cho nâng cao tiền chi trả từ Tác fake Đánh giá và Nhà xuất bản Đánh giá – mang rất nhiều để đạt được bằng phương pháp vững mạnhcả hai, kém chất lượng định rằng Google thực sự làm cho nó một khía cạnh xếp hạng tại một số điểm. chú ý rằng tôi đã viết 1 số suy nghĩ về phương pháp thức vai trò của bài viết sâu sắc sở hữu thể phát triển .
sở hữu một dòng đây?

sở hữu, mang. những dữ liệu họ đã lấy đi đã được lịch sử được tiêu dùng bởi các nhà xuất bản để hợp lý hóa những cố gắng SEO của mình một bí quyết rất chiến thuật.

làm cho thế nào để tôi mang được PageRank cao hơn? những từ khóa tôi bắt buộc tuyệt vời hóa để làm cho gì? dùng những vật dụng này ra của hình ảnh sẽ làm giảm tập trung vào những dòng mục tiêu.

Ở phía bên kia của đồng xu, sáu thay đổi của Google chính được liệt kê ở trên là hầu hết những động thái khuyến khích hành vi chiến lược hơn. lưu ýrằng tôi đã không đưa lên Google hiện nay, đó cũng là một thỏa thuận thực sự to quá , và đấy là 1 mảnh to của kế hoạch của Google, chỉ buộc phảichẳng phải là một động lực chính của điểm tôi đang cố gắng để khiến ngày hôm nay.

tất cả các thành phần này mới đóng 1 vai trò trong việc người dân tập trung vào thẩm quyền của mình, liên quan ngữ nghĩa, và trải nghiệm các bạn.một lần nữa, đây là các gì Google muốn.

Để rõ ràng, đào tạo seo chuyên nghiệp không kể rằng Google được thiết kế các sáng kiến ​​đặc biệt để ngăn ko cho người từ là chiến thuật và khiến họ chiến lược. Tôi thực sự ko biết điều ấy. Nó mang thể chỉ đơn thuần là nếu mà Google hoạt động từ một hệ quy chiếu mà họ muốn tậu và thưởng chocác trang web xuất sắc, trang, và các tác nhái sản xuất câu trả lời lý tưởng cho các truy vấn sắm kiếm của quý khách. Nhưng tác động thực tế là như nhau.

Trọng tâm bây giờ là sự hiểu biết người mua mục tiêu của bạn, sản xuất nội dung lớn, thiết lập quyền lực và tầm nhìn của bạn, và cung ứng 1 kinh nghiệm lý tưởng cho người dùng trang web của bạn. Đúng kiến ​​trúc trang web của bạn để các công cụ mua kiếm có thể hiểu nó, bao gồm cả tiêu dùng lược đồ và đánh dấu liên quan, giải quyết những chọn kiếm địa phương (nếu với liên quan tới bạn), và làm cho việc thuộc mẫu này vấn đề vẫn còn, quá.

Nhưng, nỗi ám ảnh mang các vật phẩm chiến thuật như PageRank và từ khóa sẽ biến mất. Như Google chỉnh phương pháp hoạt động dịch vụ của họ, và tậu bí quyết để nắm bắt tín hiệu mới, họ khiến việc một phương pháp tự nhiên đẩy bạn theo hướng đấy. Nó sẽ không giới hạn lại. Mong đợi phổ biến hơn trong cộng đi về phía trước!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét