Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Google tiếp tục cập nhập lại PR



Tưởng chừng kết thúc năm nay sẽ không cập nhật page rank (Pr), nhưng toàn bộ chuyện đã đi theo hướng vô cùng khác. Niềm vui buồn lẫn lộn của dân seo trong những ngày cuối cùng của năm.

ko như các lời thông báo đồn thổi thời gian vừa rồi. Đã với ngàn tin thông báo, và các chuyên gia dự báo về sự ra đi của quảng bá. Thời gian qua cácwebsite có điểm PA, PD được để ý săn đón phổ biến hơn so với các site quảng bá phải chăng. Tuy nhiên, google không để cho chúng đánh chết đứa con mà bấy lâu nay tập toàn sắm kiếm lớn nhất thế giới xây dựng.

>>> Xem thêm:
Thiết kế website uy tín

Sẽ với phổ biến tranh cãi mới chuẩn bị diễn ra, tạo cho thế giới seo trở lên càng rầm rộ hơn vào dịp cuối năm và sang đầu năm sau. với thể đề cập, việc khiến google đã tạo thêm sức sống, phá tan bầu ko khí ảm đạm trong thời gian qua. Chưa sở hữu định nghĩa chính xác về tầm ảnh hưởng củaquảng cáo đến trang bị hạng, nhưng chắc chắn quảng bá vẫn còn có vai trò quan trọng trong khía cạnh nào đấy.

Tại Việt Nam, hàng nghìn diễn đàn với hệ thống page rank khủng lần lượt tụt hạng 1 bí quyết thảm hại. Trong khi đấy, diễn đàn xây dựng một cáchngẫu nhiên lại bắt đầu mang sự tăng nhẹ trở lại. đó cũng là nguồn khích lệ động viên cho những con người đi lên từ chính công sức bỏ ra. Hãy cùngchờ đợt cho đợt phán xét mới tới từ thế giới Seo !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét