Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Những thuật toán giúp seoer tránh bị phạt

Tuần trước, Google cho biết đẩy ra 1 thuật toán hoàn toàn viết lại tên là Hummingbird .Họ kể rằng các thuật toán mới được phát hành 1 tháng hoặc lâu hơn trước và không có ai phải đã nhận thấy nó. Nhưng như tôi đã đề cập, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thông báo 1 chiếc gì đó. Tại sao tôi nghĩ như vậy?



>>> Xem thêm: Thiết kế website cao cấp
Trên 9/12 , 9/4 và 8/24 chúng ta đã thấy nhí đáng nói trong các diễn đàn để đảm bảo chúng tôi bắt buộc Google trường hợp mang 1 bản cập nhật. Google phủ nhận rằng có một bản cập nhật thuật toán đa số các lần. Nhưng tất cả các mang thể tương ứng có 1 chồng lên nhau mang thể sở hữu Hummingbird.

Tôi ko thể cho bạn biết nếu mọi chúng đều Hummingbird mang liên quan hoặc trường hợp ai trong số họ đang mang. Chỉ Google sở hữu thể kể mang bạn rằng.

mọi tôi mang thể đề cập là vào những ngày, chúng ta đã thấy khiếu nại về xếp hạng ca. Google phủ nhận rằng họ bất cứ điều gì. một tháng hoặc lâu hơn sau đó, Google thông báo đã sở hữu 1 bản cập nhật thuật toán hoàn toàn viết lại thuật toán của Google, nó sẽ ko sở hữu tác động trực quan trên bảng xếp hạng và không ai để ý bất cứ điều gì. không ai nhận thấy bất cứ điều gì? Thực sự?

một lần nữa, tôi ko mang bí quyết nào để biết khi nào bạn với thể nhận thấy một bản cập nhật đó là cụ thể để Hummingbird. Tôi nghi ngờ những phần của Hummingbird đã tung ra từ từ theo thời gian, ngay cả trước lúc 1 tháng trước đây. Nhưng mà ngày nào? Chỉ Google biết. Họ tương ứng sở hữu 9/12 , 9/4 và 8/24 - ko sở hữu ý tưởng.

>>> Tin liên quan: Thiet ke web uy tin

vì thế, làm cho thế nào để bạn biết trường hợp Hummingbird thuật toán của Google bị tổn thương hoặc cải thiện trang web của bạn trong Google? Bạn ko và sẽ không bao giờ biết, không mang Google xác nhận tung ra ngày của Hummingbird và cũng xác nhận không sở hữu gì khác ra mắt vào những ngày mà có liên quan đến xếp hạng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét